1
/
5

今日のお昼ご飯は何にしようかな?


(社外)久留米 大砲ラーメン チャーシューたっぷりで満腹 (Kurume Taiho Ramen Bát mỳ nhiều thịt ăn no căng bụng)


はじめまして。べトナムから来たカラビナのインターン生、パムと申します。カラビナで2週間のインターンはどんなことをするのか自分の面白い話をシェアしたいと思います。では、みんなさん、画面を消さずに最後まで読んでね!
Xin chào mọi người. Mình là Tiên (mọi người ở công ty gọi mình là Phạm パム). Hiện tại mình đang thực tập tại công ty Karabiner trong vòng 2 tuần. Mình muốn chia sẻ cho các bạn nghe những việc thú vị mình được trải nghiệm trong khoảng thời gian này nên đừng đóng trang lại mà hãy đọc đến cuối nhé !


社内 (Trong công ty)

私は、主にECサイトに関連する資料の翻訳を担当しております。ITの専門用語は難しいというか知識が少ないため難しい感じがすると思います。2週間のインターンを通して、ミーティングや勉強会などに参加させていただいて、専門用語だけではなく、様々な会社の仕組みを知れたことが勉強になりました。社内は上下の隔てなく明るくて元気な方ばかりです。周りに明るい人たちがいると、自分の心情も明るくてなります。
Ở công ty chủ yếu mình phụ trách việc phiên dịch các tài liệu liên quan đến trang web e-commerce. Vì mình không có nhiều kiến thức về ngành IT nên cảm thấy các từ chuyên môn rất khó hiểu. Tuy vậy, trong 2 tuần thực tập này, qua các buổi họp hoặc hội thảo mình đã học được thêm nhiều thứ không chỉ về khoản ngôn ngữ mà còn về cách làm việc của công ty. Trong công ty mọi người đều bình đẳng, ai ai cũng vui vẻ và nhiệt tình nên mình cũng cảm thấy được vui lây.

インターン生の歓迎会 カラオケでワイワイしてきた! (Tiệc chào mừng thực tập sinh Quẩy hết mình ở karaoke !)

社外 (Cuộc sống bên ngoài)

昼休憩は私が大好きな時間です。毎日他の社員とリアルから一時的に逃げて、可愛いカフェにランチに行きます。時間に余裕がない時などに、会社の近くにコンビニがあるから、すぐに美味しいお昼ご飯を買うことができます。みんなと食事しながらいろんなトピックについて話するその時に一つ分かったことがあります。美味しい食べ物は価格の多寡に関わらず、気になる人たちと食事できれば美味しいということです。笑
Thời gian nghỉ trưa là khoảng thời gian mà mình thích nhất. Mỗi ngày mình đều cùng các anh chị trong công ty thư giãn ăn trưa ở một quán cà phê xinh xắn nào đó. Công việc quá bận bịu không có thời gian ra ngoài thì có thể mua đồ ăn ở cửa hàng tiện lợi ngay cạnh công ty. Vừa ăn vừa cùng nói chuyện với mọi người mình hiểu ra một điều là, đồ ăn ngon không phải ở giá trị cao hay thấp mà là khi được ở bên cạnh những người mình yêu mến. Haha.

おしゃれなカフェで十六茶のマイブレンド体験 (Tự thử pha trà ở một quán cà phê)


オムライスって食べると幸せな気持ちになる食べ物だとよく言われている (Nghe nói ăn omurice vào sẽ cảm thấy rất hạnh phúc)


そして、夜になると福岡あたりの歩道にある屋台に入って、焼き鳥とビール一杯でのんびりとしていたりします。さらに、寒い日におでんもたまらない。食感と香ばしさをそそる一品です。屋台で友達とあたたかい時間を過ごしてとてもいい体験だと思います。
Đêm xuống mỗi góc phố ở Fukuoka lại có những quán vỉa hè được dựng lên. Những ngày se lạnh cùng bạn bè ngồi nhấm nháp vài xiên thịt nướng, vài cây oden, uống vài ly bia, vừa ấm áp lại vừa là một trải nghiệm tuyệt vời.

天神の屋台 餃子とビール最高!(Quán vỉa hè ở Tenjin Gyoza và bia là sự kết hợp tuyệt vời !)


最近福岡の食べ物にハマってて困ります。このまま福岡にいると知り合いに会うときに、「え!?豚!…?」て言われてしまいます。泣 でも、カラビナでのインターンを通じて、いろいろと楽しい経験ができて良かったです!

Gần đây mình bị nghiện đồ ăn ở Fukuoka nên khá là lo lắng. Nếu cứ tiếp tục ở đây thì lúc gặp lại người quen sẽ bị gọi là con heo mất. Huhu. Tuy vậy, nhờ có khoảng thời gian thực tập ở Karabiner mà mình có nhiều trả nghiệm rất thú vị !

カラビナテクノロジー株式会社では一緒に働く仲間を募集しています
5 いいね!
5 いいね!
同じタグの記事
今週のランキング